Cách chọn vải may vest nam chuẩn form dáng

Để có một bộ vest nam đẹp thì chúng phải kết hợp được nhiều yếu tố để tạo thành, một chiếc áo khoác vest nam, quần tây, áo ghi lê nam và chất liệu. Nhưng yếu tố quyết định chất lượng đó là chất liệu vải vẫn là quan trọng nhất hình thành nên một bộ vest đẹp hay không. 

Bài viết dưới đây Thomas Nguyen xin chia sẻ với các bạn để có được bộ vest chuẩn thì việc chọn lựa vải phải như thế nào và chọn vải ra sao cho chuẩn.

Những lưu ý khi chọn vải may vest nam 

Khi lựa chọn vải may áo vest bạn cần cân nhắc về thời tiết mà lựa chọn sao cho phù hợp bởi vì khí hậu mỗi vùng khác nhau từ thời tiết nóng cho đến thời tiết lạnh. Một bộ vest cơ bản sẽ có khối lượng từ 200g/m2 vải và khi hoàn thiện bộ vest sẽ nặng hơn, và vào mùa hè thường thì người ta sẽ chọn những loại vải mềm và nhẹ có độ tỏa nhiệt tốt. Còn vào mùa đông thì chọn những chất liệu vải giữ ấm và có độ nặng để làm cho cơ thể ấm hơn trong tiết trời lạnh giá.


Một số chất liệu may vest phổ biến hiện nay

Mỗi mẫu áo vest khoác nam khác nhau sẽ làm cho người diện thể hiện mỗi một phong cách khác nhau vì vậy vải may vest nam đẹp có thể tạo nên những bộ vest đẹp và phù hợp với mọi điều kiện thời tiết.

Chất liệu vải may vest vào mùa hè

Thường thì mùa hè khá là nóng bức nên khi lựa chọn vải để may vest bạn nên chọn chất liệu như cotton hay vải lanh bởi vì hai loại này có ưu điểm là nhẹ nhàng và thoáng mát chúng giúp tỏa nhiệt và thấm mồ hôi khá tốt.

Cotton là một loại vải được sử dụng khá phổ biến trong ngành may mặc như quần áo thun hay áo sơ mi kể cả những bộ vest nam may sẵn tphcm trẻ trung đều được sử dụng chất liệu vải này. Ưu điểm của chúng là mềm mỏng, thoáng mát và có thể thấm hút mồ hôi khá tốt. Mặt khác chúng có nhược điểm đó là hơi nhăn nên để khắc phục điều đó người ta đã pha chế chất liệu cotton với một số chất liệu khác để chúng hoàn hảo hơn.
Vải Lanh dùng để may vest nghe có vẻ mới lạ nhưng chúng cũng khá được ưa chuộng bởi sự mềm nhẹ và thoáng mát nên đây là một trong những lựa chọn tốt để sử dụng may vest trong mùa hè.

Lựa chọn vải may vest vào mùa đông

Mùa đông thường thì tiết trời khá lạnh nên mọi người thường chọn chất liệu vải dày để có thể giữ ấm cho cơ thể. Vải may vest vào mùa đông thường dùng phổ biến đó là vải poly và vải len.

Vải len là một trong những chất liệu vải tốt và phổ biến được sử dụng khá rộng rãi bởi vì chúng có độ co giãn và giữ nhiệt tốt đem lại cảm giác ấm áp và thoải mái cho người mặc.

Còn vải poly được làm từ sợi nhân tạo nên có giá thành khá rẻ và chúng có khả năng giữ nhiệt tốt nhưng không bằng vải len. Bên cạnh đó chúng không thấm hút mồ hôi nên chỉ phù hợp dùng vào mùa đông. 

Qua bài viết này chúng tôi muốn hướng dẫn cho bạn cách chọn vải may vest đúng chuẩn thời tiết để giúp bạn thoải mái hơn khi diện. Nếu bạn có thắc mắc gì hãy liên hệ với chúng tôi qua website https://thomasnguyentailor.com/ để được tư vấn và hỗ trợ miễn phí nhé!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tại sao phải mặc quần áo bảo hộ phòng thí nghiệm?